21/09/2018

9 CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA TRÀ MATCHA VỚI SỨC KHỎE

Bạn thích uống matcha Nhật Bản mỗi ngày, nhưng liệu bạn đã biết rõ hết công dụng của matcha đối với sức khỏe? Không chỉ đơn giản là giảm cân nhàn tênh, matcha Nhật Bản còn những công dụng kỳ diệu khác mà ít ai biết.

    1. Khắc tinh của ung thư: 1 chén matcha Nhật Bản cung cấp chất chống oxy hóa bằng 10 chén trà lá thông thường. Chất oxy hóa của bột matcha hữu hiệu hơn vitamin C 100 lần và vitamin E 25 lần. Do đó, matcha giúp làm chậm quá trình phát triển của các tế bào ung thư.
    2. Giảm cân nhanh hơn 4 lần những chế độ ăn kiêng thông thường: Khoa học đã chứng minh nếu bạn thêm matcha vào khẩu phần ăn uống mỗi ngày, bạn sẽ giảm 25% cân năng so với người không dùng matcha Nhật Bản. Loại thức uống này không gây tác dụng phụ đối với tim mạch và huyết áp
    3. Tăng cường sinh lực: L- Theanine có trong matcha sẽ cung cấp năng lượng mạnh cho bạn, giúp bạn có sức bền và năng lượng trong khoảng thời gian có thể là 6 giờ đồng hồ
    4. Giúp bạn tỉnh táo và tăng cường trí nhớ: L- Theanine còn có tác dụng sản xuất domapine và serotonin. Hai hoạt chất này có tác dụng nâng cao tâm trạng, cải thiện trí nhớ, giúp bạn tỉnh táo và thả lỏng cơ thể
    5. Giúp bạn có vẻ đẹp không tuổi: Có thể nói matcha Nhật Bản là thần dược cho vẻ đẹp không tuổi. Như đã đề cập ở trên, chất chống oxi hóa của matcha rất cao, nên bảo vệ làn da khỏi những ảnh hưởng nguy hại của các gốc tự do - làm da nhăn và già đi.
    6. Tăng cường hệ miễn dịch: Catechins trong matcha có đặc tính kháng sinh tăng cường sức khỏe tổng thể. Ngoài ra, polyphenols và flavenoids giúp tăng cường hệ thống miễn nhiễm của bạn, làm cho sức khỏe của bạn mạnh hơn để chống nhiễm trùng.
    7. Giảm cholesterol đáng kể: Nếu kiên trì uống matcha Nhật Bản thường xuyên, cholesterol trong cơ thể sẽ được cải thiện hơn so với người không dùng. Với người sau bị suy tim, matcha trà xanh còn có tác dụng giúp các tế bào khỏe mạnh và làm tăng nhanh sự hồi phục của các tế bào tim.
    8. Giải độc cơ thể: Matcha trà xanh rất giàu Chlorophyll – chất giải độc tự nhiên, giúp cơ thể đào thải các toxin, kim loại nặng. Kết hợp với việc thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất nhanh hơn 35-40 %.
    9. Hàm răng khỏe và hơi thở thơm tho: Matcha có hoạt tính kháng khuẩn mạnh chống lại một số vi khuẩn gây bệnh nướu và sâu răng. Chưa hết, tôi còn giúp giảm hôi miệng nhờ vào các chất khử trùng tự nhiên và chất khử mùi của mình.

Matcha Nhật Bản thật sự có ích hơn những gì người ta nghĩ về chúng, nhưng để lựa chọn được matcha đúng chuẩn không phải dễ, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại matcha. MATCHI MATCHA chúng tôi tự tin là thương hiệu matcha hàng Việt chất lượng Nhật uy tín.

Matcha Nhật Bản thương hiệu MATCHI MATCHA có ưu điểm gì đặc biệt?

MATCHI MATCHA đầu tư sản xuất bột Matcha Nhật Bản với quy trình khép kín. Từ những lá trà được canh tác tại Nhật, những chuyên gia của MATCHI MATCHA sẽ tuyển lựa, thu hái và đóng gói nghiêm ngặt và vận chuyển cẩn thận về Việt Nam. Lá trà tiếp tục được xử lí qua hệ thống công nghệ xây bột siêu mịn của Nhật và đóng gói tại Việt nam theo đúng tiêu chuẩn.

Với quy trình sản xuất khép kín, bột matcha trà xanh của MACHI MATCHA đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, độ tươi và hương vị. Tuy có chất lượng cao, nhưng giá thành matcha trà xanh tại đây chỉ bằng ½ so với sản phẩm cùng loại trên thị trường.

ƯU ĐÃI BẤT NGỜ

MATCHI MATCHA đang có khuyến mãi mua 5 tặng 1 khi mua bột matcha 4g, 100g, 1000g và nhiều ưu đãi giảm giá 40% khác >>> Xem chi tiết tại: https://matchimatcha.com/collections/bot-tra-xanh-matcha

Khách hàng sỉ, nhà phân phối vui lòng liên lạc hotline: 0941606060