11/09/2018

Giảm cân nhàn tênh với bột matcha Nhật Bản

Làm thế nào để duy trì vóc dáng cân đối lâu dài?

Nếu bạn nghĩ ăn kiêng là cách tốt nhất thì chưa đúng đâu nhé! Theo nghiên cứu cho thấy 95% người giảm cân bằng phương pháp ăn này có xu hướng nhanh chóng tăng cân trở lại.

Bạn nghĩ đến tập gym? Đây cũng là phương pháp giảm cân và duy trì vóc dáng cân đối hiệu quả nhưng nó đòi hỏi bạn phải kiên trì, siêng năng và giành nhiều thời gian. Liệu bạn có đủ sức cố gắng?

Giảm cân làm đẹp dáng mà không phải ăn uống kiêng khem có quá khó? Vì bạn chưa biết đến phương pháp giảm cân nhàn tênh dưới đây.

“Thần dược” bột matcha Nhật Bản

Ăn nhiều bữa trong ngày, hạn chế ăn vặt, ăn vừa đủ no, ăn nhiều rau quả, không bỏ bữa sáng… đây là những cách ăn uống thông minh vừa tốt cho sức khỏe vừa có thể giảm cân, nhưng thật sự chưa đủ. Vì bạn đã bỏ qua một loại “thần dược” đáng quý giúp thúc đẩy quá trình tiêu hao mỡ thừa, duy trì vóc dáng cân đối tự nhiên một cách lâu dài. Đó chính bột matcha Nhật Bản(*).

Lượng calo trong Matcha cực kỳ thấp, trong 1 gam bột chỉ chứa vỏn vẹn 3 calo. Chất chống oxy hóa đặc trưng nhất của matcha: Epigallocatechin Gallate (EGCG) giúp giảm sự tích tụ chất béo ở vùng bụng, mông, đùi, nách một cách tự nhiên. Ngoài ra, lượng Vitamin C dồi dào cùng chất xơ cũng góp phần thúc đẩy việc tiêu hao mỡ thừa.

Công dụng giảm béo của bột matcha Nhật Bản được đánh giá là vượt trội so với trà xanh, bởi nó được trải qua một quá trình chế biến hoàn toàn khác. Lá trà trước khi được thu hái phải trải qua quá trình che nắng (kĩ thuật canh tác bóng râm). Việc chắn ánh mặt trời sẽ làm cho chất diệp lục của lá trà tăng lên, tạo nên amino axit giúp đem lại nhiều vị ngọt và dinh dưỡng cho trà. Trước khi trở thành lớp bột mịn màng, lá trà phải trải qua quá trình phơi, cắt, nghiền rất kỳ công để giữ được trọn vẹn dinh dưỡng.


Bên cạnh làm đẹp dáng, bột matcha còn được biết đến với khả năng duy trì nét trẻ trung cho làn da. Mùi vị dịu nhẹ, có hậu ngọt thơm thanh mát đặc trưng khiến bột matcha Nhật Bản là thức uống giảm cân được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, nên lưu ý, không nên sử dụng quá 50g bột matcha/ngày. Quá nhiều bột matcha trong khẩu phần ăn dễ dẫn đến việc chậm hấp thu dinh dưỡng của cơ thể, mất ngủ, hoặc đau dạ dày.

Sử dụng bột matcha Nhật Bản thế nào để giảm cân hiệu quả?

Với một túi bột matcha Nhật Bản, bạn có rất nhiều cách sử dụng

+ Hòa 1g- 2g bột matcha với 100ml nước ấm và uống 2 lần, sáng và trưa, có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả trong 2 tuần

+ Món ngon hấp dẫn: thạch rau câu matcha, bánh bao matcha, flan matcha…

Machi Matcha - bột matcha Việt - chất lượng Nhật Bản

Ở Việt Nam, nếu muốn mua bột matcha nhập khẩu trực tiếp từ nhật bản, thường bạn phải chi một giá khá đắt nhưng tại Matchi Matcha thì bạn chỉ cần chi khoảng phí bằng ½  giá thị trường sẽ có ngay bột matcha Nhật Bản chuẩn.

Bột Matcha Việt - chất lượng Nhật Bản

Đặc biệt, Matchi Matcha đang có khuyến mãi mua 5 tặng 1 khi mua bột matcha 4g, 100g, 1000g và nhiều ưu đãi giảm giá 40% khác >>> Xem chi tiết tại: https://matchimatcha.com/collections/tat-ca-san-pham

Khách hàng sỉ, nhà phân phối vui lòng liên lạc hotline: 0941606060