09/10/2018

1 ly matcha mỗi sáng bảo vệ cơ thể khỏi tế bào ung thư

Bạn có thói quen uống trà hay và phê mỗi sáng để "đánh thức" các giác quan cho một ngày làm việc hiệu quả? Thay vì cà phê hay trà thông thường, hãy thử thay bằng trà matcha để cơ thể không chỉ tỉnh táo mà còn khoẻ mạnh. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, trà matcha là "siêu thực phẩm" từ tự nhiên giúp bảo vệ tế bào khoẻ mạnh trong cơ thể đồng thời ngăn ngừa tế bào ung thư hình thành và phát triển.

Catechins trong matcha Nhật Bản chống oxy hoá mạnh mẽ, bảo vệ tế bào khoẻ mạnh

Matcha trà xanh chứa một tập hợp các hợp chất hữu cơ được gọi là catechins. Trong số các chất chống oxy hoá, catechins là tốt và mạnh nhất. Catechins có tính kháng sinh tăng cường sức khỏe tổng thể do hợp chất này cung cấp một lượng đáng kể kali, vitamin A & C, sắt, protein, và canxi. Hơn thế nữa, catechins còn có khả năng ức chế các cuộc tấn công của HIV đối với tế bào T của con người.

Ung thư khó chữa nhưng dễ phòng tránh nhờ matcha Nhật Bản

Một loại catechin cụ thể, được gọi là epigallocatechin gallate (EGCG) chiếm đến 60% lượng catechins trong matcha Nhật Bản.Trong số các chất chống oxy hoá, EGCG được biết đến rộng rãi nhất vì tính chống ung thư của nó. Matcha Nhật Bản có hơn 100 lần EGCG so bất kỳ loại trà khác, cung cấp nhiều hơn 5 lần các chất chống oxy hoá so với thực phẩm như trái cây tươi, rau xanh, và sôcôla đen.

Đặc biệt, hợp chất catechin bao gồm EGCG, ECG(epicatechin-3-gallat) và EC (epi-catechin) rất mạnh mẽ có tác dụng ngăn ngừa và điều trị nhiều bệnh ung thư. Trong đó, EGCG và ECG có khả năng tiêu diệt các gốc tự do đáng kể, do đó có thể bảo vệ các tế bào khỏi tổn thương DNA do các tác nhân oxy hoạt tính.

Catechins trong matcha Nhật Bản có thể kích hoạt các enzyme giải độc như glutathione S-transferase và reductase quinone. Các enzyme này được đánh giá cao là có khả năng ngăn ngừa sự phát triển các khối u. Ngoài ra, chúng còn bảo vệ cơ thể chống lại các tác động xấu của tia cực tím và cải thiện chức năng hệ miễn dịch.

Ngoài ra, các Polyphenol trong matcha trà xanh cũng được chứng minh có tác dụng ức chế sự phát triển tế bào gây khối u và gây ra cơ thế tự chết của tế bào trong các nghiên cứu tại phòng thí nghiệm và trên động vật.

Text ảnh: uống 1 ly matcha Nhật Bản mỗi sáng để ngăn ngừa và phòng bệnh ung thư

Matcha Nhật Bản giảm tỷ lệ lớn một vài bệnh ung thư phổ biến

Tiến sĩ Josh Axe – chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng tại Mỹ đã chỉ ra nhiều cuộc nghiên cứu đã được thực hiện, để chứng minh rằng dùng matcha trà xanh mỗi ngày có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

  • Ung thư bàng quang: Nghiên cứu trên 882 phụ nữ cho thấy rằng, nguy cơ mắc bệnh ung thư bàng quang giảm đáng kể ở nhóm phụ nữ thường xuyên dùng matcha.
  • Ung thư vú: Phụ nữ uống matcha Nhật Bản sẽ giảm 22% nguy cơ phát triển ung thư vú. Ngoài ra, uống matcha trà xanh mỗi ngày, nguy cơ ung thư vú cũng thấp hơn ở so với uống trà đen.
  • Ung thư ruột kết và ung thư trực tràng. Nghiên cứu trên 69.710 phụ nữ Trung Quốc trong độ tuổi từ 40-70 cho thấy, những người uống matcha Nhật Bản giảm 57% nguy cơ ung thư kết trực tràng và ung thư đại trực tràng.
  • Ung thư tuyến tiền liệt: Một trong những yếu tố làm nên thực đơn sống khỏe của nam giới Nhật Bản, đó là uống trà xanh matcha mỗi ngày. Chính vì vậy nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới nước này thấp hơn 48%.

Không chỉ có tác phòng ngừa và điều trị ung thư, trà matcha còn nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời khác. Hoặc bạn đang tìm cho mình bí quyết làm đẹp với nguyên liệu thiên nhiên, thì bạn hãy thử làm đẹp cùng matcha Nhật Bản, kết quả hơn mong đợi đấy nhé!

Và đừng quên Matchi Matcha – thương hiệu matcha trà xanh chuẩn Nhật uy tín, nơi bạn an tâm chất lượng với giá thành hợp lý. Matchi Matcha chúng tôi hân hạnh là người bạn đồng hành của bạn trong cuộc sống hàng ngày, giúp bạn khỏe hơn, đẹp hơn và sống vui hơn!

Đừng bỏ qua cơ hội mua 5 tặng 1 khi mua bột matcha 4g, 100g, 1000g cùng nhiều ưu đãi giảm giá 40% khác >>> Xem chi tiết tại: https://matchimatcha.com/collections/tat-ca-san-pham

Khách hàng sỉ, nhà phân phối vui lòng liên lạc hotline: 0941606060